Bài viết

smsmarketing.vn
  • phucnd
  • 10/10/2020

Quy định về chống tin nhắn spam của các nhà mạng

Việc hiểu rõ quy định về chống tin nhắn spam của các nhà mạng là yêu cầu bắt buộc trước khi thực hiện bất kỳ chiến dịch SMS Marketing nào. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định này.

*** Chú ý:

- Các quy định này có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng nhà mạng và từng nội dung gửi. Nếu nội dung gửi không chứa nhiều từ khoá nhạy cảm hoặc cấu hình cá nhân hóa + trộn nội dung nhiều (mục đích là làm cho nội dung gửi khác nhau cho mỗi khách hàng) hoặc gửi bằng nhiều SIM thì có thể gửi nhiều hơn so với quy định.
- Giải pháp của chúng tôi tự hào là giải pháp SMS Marketing đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay có sẵn các tính năng để đáp ứng các quy định này, đó là: cơ chế thiết lập độ trễ ngẫu nhiên giữa các lần gửi tin nhắn, cho phép cá nhân hóa + tự động trộn nội dung tin nhắn, cơ chế tự động gửi rải ra hằng ngày / tuần / tháng và đặc biệt là cho phép khách hàng nhắn từ chối nhận tin theo cú pháp (yêu cầu bắt buộc theo nghị định 91).

➡️ Quy định của nhà mạng Viettel:

- Đối với các bản tin SMS có mức cước từ 10.000 đồng trở xuống:

- Không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
- Không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
- Không được gửi quá 100 tin nhắn từ một số điện thoại trong vòng 24 giờ.

- Đối với các bản tin SMS có mức cước lớn hơn 10.000 đồng:

- Không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 30 phút. 
- Không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 24 giờ.

 

➡️ Quy định của nhà mạng Vinaphone:

- Không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
- Không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 10 phút.
- Không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
- Không được gửi quá 300 tin nhắn từ một số điện thoại trong vòng 24 giờ.


➡️ Quy định của nhà mạng MobiFone:

- Không được sử dụng các dịch vụ nội dung của một nhà cung cấp quá 300.000đ (đã bao gồm thuế GTGT) trong ngày (từ 0h00:00 đến 23h59:59).


➡️ Quy định của nhà mạng Gtel/Vietnamobile:

- Không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
- Không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 10 phút.
- Không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
- Không được gửi quá 300 tin nhắn từ một số điện thoại trong vòng 24 giờ.

 

❤️ Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định chống tin nhắn spam của các nhà mạng, để từ đó thực hiện các chiến dịch SMS Marketing một cách có hiệu quả nhất.

*** Tư vấn và hỗ trợ cài đặt: Gọi hotline: 0798 110 885 hoặc gửi email đến: [email protected] 

 

Đánh Giá Của Khách Hàng

Thông Tin Liên Hệ

Điện thoại

0798 110 885